Thứ Năm, 19 tháng 1, 2012

TOP 50 THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU NGÀNH XÂY DỰNG VIỆT NAM NĂM 2011


Với 2880 điểm bình chọn thông qua độc giả Báo xây dựng và 688 điểm bình chọn qua website thuonghieuxaydung.com.vn, Công ty Thang máy Thái Bình đã chính thức dành vị trí thứ 21 tại chương trình bình chọn “Thương hiệu – nhãn hiệu tiêu biểu ngành xây dựng” năm 2011.

Chương trình bình chọn “Thương hiệu – nhãn hiệu tiêu biểu ngành xây dựng” năm 2011 do Báo xây dựng thuộc Bộ xây dựng thực hiện thông qua bạn đọc Báo xây dựng và người tiêu dùng bình chọn nhằm giúp người tiêu dùng tiếp cận với các thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng, đồng thời tuyên dương, góp phần nâng cao uy tín cho những doanh nghiệp đạt thành tích cao trong hoạt động xây dựng, sản xuất vật liệu xây dựng, thiết bị xây dựng, công trình xây dựng, cầu đường, bất động sản. Các thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa tham gia chương trình là những thương hiệu đã có sản phẩm, dịch vụ tham gia trên thị trường, thực hiện nghiêm túc các quy trình quản lý chất lượng và đạt các tiêu chuẩn quy định hiện hành của các cơ quan quản lý.
Untitled
Việc đạt được số điểm bình chọn cao thông qua bạn đọc Báo xây dựng  và qua mạng (đứng vị trí thứ 45 điểm bình chọn qua mạng), công ty đã khẳng định được vị thế về sản phẩm và dịch vụ được khách hàng ưa thích và lựa chọn. Với  giải thưởng Top 100 thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng Việt Nam năm 2011 được trao tặng vào ngày 31/12/2011 tại Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên VTV vào lúc 9h00, công ty sẽ phải phấn đấu và cải tiến nhiều hơn nữa, đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, đối tác đã tin tưởng và bình chọn cho công ty. Áp lực này chính là động lực to lớn để công ty Thang máy Thái Bình vươn cao vươn xa, lên đến tầm cao mới cho năm 2012 và những năm tiếp theo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét