Thứ Năm, 19 tháng 1, 2012

THANG MÁY - GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP

Công ty thang máy tự động Đại Phát thuộc tập đoàn Mitsubishi. Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp, thiết kế, chế tạo, lắp ráp, và bảo trì thang máy thiết bị đồng bộ Mitsubishi liên doanh và thang máy Mitsubishi được nhập khẩu nguyên chiếc.

 
NHÂN VIÊN:
- Với công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ sư điện tự động và kỹ sư cơ khí chế tạo lắp đặt được đào tạo chuyên sâu trong ngành thang máy tự động do tập đoàn Mitsubishi tổ chức đào tạo hàng năm.

KHÁCH HÀNG: 

- Với uy tín kinh nhiệm cùng sự tín nhiệm của khách hàng trong thời gian qua công ty chúng tôi đã thu hút phục vụ một số lượng lớn khách hàng trên khắp mọi miền của đất nước. Chúng tôi luôn phấn đấu trở thành một công ty danh tiếng lớn mạnh nhất trong ngành thang máy.

NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SẢN XUẤT:

- Với sự đa dạng của sản phẩm thang máy do công ty chúng tôi cung cấp, sản xuất, thiết kế, chế tạo, lắp ráp, nhập khẩu chúng tôi luân đầu tư những công nghệ kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nhất của Việt Nam cũng như của thế giới, để luôn cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm.

TẦM NHÌN:

- Công ty thang máy tự động Đại Phát quyết tâm trở thành nhà Sản xuất - Nhập khẩu - Bảo trì thang máy đứng hàng đầu Việt Nam.
- Là người tiên phong trong các lĩnh vực công nghệ không gian chiều thẳng đứng, có mặt mọi lúc mọi nơi với những giải pháp tối ưu cho khách hàng, an toàn, thẩm mỹ, kinh tế cho công trình của khách hàng.

MỤC TIÊU:
- Mục tiêu của công ty thang máy tự động Đại Phát là đáp ứng một cách đầy đủ nhất tất cả nhưng nhu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp các thiết bị thang máy đồng bộ chuyên dụng với tính năng kỹ thuật ưu việt, an toàn, hiệu quả và kinh tế cùng với đội ngũ kỹ sư, thợ lành nghề trong lĩnh vực ngành thang.
- Đảm bảo tính bền vững của thiết bị so với tuổi thọ của công trình thông qua dịch vụ bảo trì nhiệt tình và tin cậy nhất, luôn xem quyền lợi của khách hàng như chính của mình để xứng đáng với vai trò là người bạn đối tác thân thiết và lâu dài.

KHÁCH HÀNG LÀ THƯỚC ĐO SỰ THÀNH CÔNG CỦA CÔNG TY:
- Với uy tín và sự tin cậy của khách hàng, trên thị trường hiện nay công ty chúng tôi đã thu hút một số lượng lớn khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc .
- Công ty chúng tôi luôn phấn đấu nỗ lực hết mình trở thành một công ty lớn mạnh và dẫn đầu để đáp lại niềm tin của khách hàng trong suốt thời gian qua. 
- Vì vậy công ty chúng tôi luôn tâm niệm rằng khách hàng luôn là một trong những nhân tố quan trọng nhất góp phần vào sự thành công của công ty chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét