Thứ Năm, 19 tháng 1, 2012

Nhà cung cấp thang máy lớn nhất Việt Nam



Thang máy Thiên Nam là công ty sản xuất và cung cấp dịch vụ chuyên ngành thang máy và thang cuốn tại Việt Nam.
Trong chuyên ngành thang máy, sản phẩm Thiên Nam rất đa dạng, đáp ứng hầu hết các yêu cầu của khách hàng.


1. Thang máy tải khách
  • Tải trọng: từ 320 – 1600kg (sức chứa từ 4 – 24 người) sử dụng cho các cao ốc văn phòng nhỏ cho đến các chung cư, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện…
  • Tốc độ: từ 1 – 2m/giây, cho các cao ốc từ 2 – 25 tầng.
  • Thiết kế - trang trí: với môi trường nóng, ẩm ở Việt nam, sở thích người sử dụng thường lựa chọn loại vật liệu thép không gỉ SUS304 với các kiểu đánh sọc, gương bóng và hoa văn. Thiên Nam sử dụng đúng chủng loại yêu cầu, đẹp và bền. Một vài mẫu SUS304 pha titan có màu vàng bền cũng được một số khách hàng ưa thích.
Các mẫu trần luôn được cải tiến, đẹp, sang trọng.
  • Thang máy tải khách dùng cho các chung cư được Thiên Nam thiết kế phù hợp với cách sinh hoạt của cư dân.
  • Với yêu cầu hạn chế tầng cao của các công trình, Thiên Nam cung cấp cho khách hàng các kiểu thang máy không phòng máy, phòng máy mini – vừa giảm chi phí xây dựng và tăng số tầng sử dụng được thang máy.
  • Thang máy sử dụng động cơ không hộp số (Gearless) ít tổn hao điện năng sẽ là yêu cầu của tương lai khi giá thành điện năng tăng cao và yếu tố môi trường ngày càng được xem trọng. Tại Việt Nam, Thiên Nam đang đi đầu trong lĩnh vực này.
2. Thang máy tải hàng
  • Tải trọng: từ 500 – 5000kg
  • Tốc độ: từ 0.5 – 1.5m/giây
Với các nhà máy hoạt động có năng suất cao, tầng suất lưu chuyển hàng hóa nhiều, thang máy tải hàng có yêu cầu rất cao về độ tin cậy, thiết kế phải bền chắc, đa phần có yêu cầu khoảng mở cửa rộng nhất có thể.

Cùng với dòng thang máy tải hàng dùng hệ thống thủy lực rất mạnh của Thiên Nam trước đây, Thiên Nam đang từng bước thiết kế sử dụng loại thang Gearless, loại máy kéo bánh răng hành tinh đặt phía dưới, ít hao điện năng gấp nhiều lần so với loại thủy lực mà không cần phòng máy đặt trên cao.

3. Thang máy tải xe hơi

Là một dạng đặc biệt của thang máy tải hàng. Với kinh nghiệm đã và đang xuất khẩu thang máy tải xe hơi cho Nhật, Thiên Nam sử dụng các thiết kế tiên tiến cho các công trình tại Việt Nam

Thang máy tải xe hơi là phần rất quan trọng trong các cao ốc thiết kế có tầng hầm là bãi đỗ xe hơi.

4. Thang máy và thang cuốn KONE

Thiên Nam là nhà phân phối, lắp đặt và bảo trì các sản phẩm thang máy, thang cuốn của tập đoàn KONE – nhà sản xuất đứng hàng thứ 3 trên thế giới trong lĩnh vực này.

Các kỹ sư, nhân viên Thiên Nam được huấn luyện đào tạo từ KONE cả về kỹ thuật lẫn hệ thống, luôn đảm nhận một dịch vụ chuẩn mực cho các công việc cung cấp sản phẩm KONE.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét